NGHIỆP VỤ TIẾP TÂN KHÁCH SẠN
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Kiến thức:
- Trình bày được những kiến thức cơ bản về tổng quan về ngành lễ tân khách sạn, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ thanh toán.
- Mô tả được hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc.
- Phân tích được các qui trình nghiệp vụ lễ tân và mô tả được mối quan hệ các bộ phận trong khách sạn.
Kỹ năng:
- Thực hiện được quy trình nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân;
- Xử lý được các tình huống cơ bản trong thực hiện nghiệp vụ lễ tân;
- Giao tiếp được bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp thông thường và theo yêu cầu của vị trí công việc;
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường.
Thái độ:
- Học viên có tinh thần làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật, sáng tạo trong công việc;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thao tác nhanh khi thực hiện các kỹ năng;
- Không ngừng học tập nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu của nghề;
- Yêu ngành, yêu nghề, thái độ học tập tích cực.