TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800558827

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ TIẾP TÂN KHÁCH SẠN

⭐ Tên nghề: Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn
⭐ Bằng cấp: Chứng chỉ sơ cấp I
⭐ Thời gian: 03 tháng (học 3 buổi/ tuần)
⭐ Đối tượng: Người học đủ 15 tuổi trở lên

Khóa học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn tại Trường Saigontourist đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong vai trò tiếp tân tại khách sạn.

Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ tiếp tân, bao gồm cách tiếp đón khách hàng, quản lý đặt phòng và dịch vụ, sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, giải quyết khiếu nại khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Cụ thể, bạn sẽ học cách tiếp đón khách hàng và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, quản lý đặt phòng và dịch vụ một cách chuyên nghiệp, sử dụng phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả, giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.

Để tham gia khóa học này, bạn không cần có kinh nghiệm trước đó, chỉ cần có đam mê và tinh thần học hỏi. Khóa học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn tại Trường Saigontourist khai giảng nhiều đợt trong năm với thời gian học phù hợp để người học sắp xếp theo học.

Đăng ký học
KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ TIẾP TÂN KHÁCH SẠN
Tại sao nên chọn học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn tại Trường Saigontourist?

Tại sao nên chọn học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn tại Trường Saigontourist?

- Phòng học lý thuyết /Sảnh thực hành tiếp tân được trang bị 100% máy lạnh. Thiết bị hiện đại theo chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.

- Hơn 70% thời gian đào tạo trong chương trình của khóa học là thực hành.

- Giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm thực tế, từng làm việc tại khách sạn nỗi tiếng trong nước và quốc tế, được tu nghiệp chuyên môn tại nước ngoài, đạt các giải thưởng cao quý của ngành Khách sạn.

- Bằng cấp/ chứng chỉ của Trường có giá trị trong nước và quốc tế.

- Người học được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học. Nhà trường có cổng thông tin việc làm, thực tập để kết nối doanh nghiệp với học viên, tạo điều kiện cho học viên trao đổi, lực chọn công việc sau khi kết thúc khóa học.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

1. Kiến thức:

- Trình bày được những kiến thức cơ bản về tổng quan về ngành lễ tân khách sạn, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ thanh toán.

- Mô tả được hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc.

- Phân tích được các qui trình nghiệp vụ lễ tân và mô tả được mối quan hệ các bộ phận trong khách sạn.

2. Kỹ năng:

- Thực hiện được quy trình nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân;

- Xử lý được các tình huống cơ bản trong thực hiện nghiệp vụ lễ tân;

- Giao tiếp được bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp thông thường và theo yêu cầu của vị trí công việc;

- Thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường.

3. Năng lực tự chủ và trách nhiệm

- Học viên có tinh thần làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật, sáng tạo trong công việc;

- Cẩn thận, tỉ mỉ, thao tác nhanh khi thực hiện các kỹ năng;

- Không ngừng học tập nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu của nghề;

- Yêu ngành, yêu nghề, thái độ học tập tích cực.

Chương trình đào tạo của khóa học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn gồm 05 mô đun:

Mô đun 01: Tổng quan lễ tân khách sạn

Mô đun 02: Kỹ năng nhận đặt phòng

Mô đun 03:  Nghiệp vụ phục vụ khách tại quầy lễ tân

Mô đun 04:  Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Mô đun 05:  Thực hành thường xuyên

Nội dung đào tạo trong các Mô đun:

1. CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI VÀO CA

Chuẩn bị cá nhân trước khi vào ca, trang phục.

Chuẩn bị khu vực làm việc trước khi vào ca.

2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Tầm quan trọng của giao tiếp, những hình thức giao tiếp, quy tắc giao tiếp có hiệu quả.

3. KỸ NĂNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI

Tồng đài và nhiệm vụ của người nhân viên tổng đài, kỹ năng sử dụng điện thoại, quy trình sử dụng điện thoại, ghi nhận tin nhắn, những lỗi thường gặp, hệ thống đánh vần quốc tế.

4. GHI NHẬN ĐẶT PHÒNG

Hệ thống và các khuôn mẫu đặt phòng, các hình thức đặt phòng, các nguồn đặt phòng, các loại đặt phòng, quy trình ghi nhật đặt phòng.

5. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KHÁCH

Các hình thức đón tiếp khách, hệ thống quản lý đăng ký khách lưu trú, quy trình làm thủ tục đăng ký khách.

6. GIẢI QUYẾT THAN PHIỀN

Kỹ năng và các bước giải quyết than phiền.

7. KẾ TOÁN TIẾP TÂN

Hệ thống thanh toán, các hình thức thanh toán, quy trình thanh toán

Cơ hội nghề nghiệp của Khóa học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn

Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng làm việc ở vị trí sau:

- Nhân viên lễ tân trong khách sạn;

- Nhân viên lễ tân văn phòng, khu căn hộ;

Có khả năng làm việc trong môi trường không quen thuộc với chỉ dẫn của người hướng dẫn;

Xử lý một số tình huống nghiệp vụ cơ bản trong quá trình làm việc;

Có khả năng tự đánh giá kết quả của nhiệm vụ được giao.

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

Lịch khai giảng và Học phí

Đợt 1:  Ngày 6/4/2023 – Học buổi sáng Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đợt 2:  Ngày 6/7/2023 – Học buổi chiều Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đợt 3:  Ngày 7/9/2023 – Học buổi tối Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đợt 4:  Ngày 8/11/2023  – Học buổi sáng Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

 

Học phí: 8.000.000 đồng/ khóa

Hình ảnh, môi trường học tập của lớp Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn

Khóa học Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn - Trường Saigontourist

 

Khóa học Ngiệp vụ tiếp tân khách sạn tại Trường Saigontourist

 

Khóa học Ngiệp vụ tiếp tân khách sạn tại Trường Saigontourist

 

Giảng viên giảng dạy

TRƯỞNG BỘ MÔN TIẾP TÂN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
4.8/5 (55 votes)
Liên Hệ