TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

NGHIỆP VỤ TIẾP TÂN KHÁCH SẠN

Tên nghề: Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn
Học phí: 8.000.000 đồng/ khóa
Bằng cấp sau tốt nghiệp: Chứng chỉ I (theo khung trình độ quốc gia Việt Nam)
Thời gian đào tạo: 03 tháng (học 3 buổi/ tuần)
Đối tượng tuyển sinh: Người học đủ 15 tuổi trở lên, có trình độ học vấn và sức khoẻ phù hợp với nghề.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Kiến thức:

  • Trình bày được những kiến thức cơ bản về tổng quan về ngành lễ tân khách sạn, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ thanh toán.
  • Mô tả được hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc.
  • Phân tích được các qui trình nghiệp vụ lễ tân và mô tả được mối quan hệ các bộ phận trong khách sạn.

Kỹ năng:

  • Thực hiện được quy trình nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân;
  • Xử lý được các tình huống cơ bản trong thực hiện nghiệp vụ lễ tân;
  • Giao tiếp được bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp thông thường và theo yêu cầu của vị trí công việc;
  • Thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường.

Thái độ:

  • Học viên có tinh thần làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật, sáng tạo trong công việc;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, thao tác nhanh khi thực hiện các kỹ năng;
  • Không ngừng học tập nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu của nghề;
  • Yêu ngành, yêu nghề, thái độ học tập tích cực.

 

TƯ VẤN NGAY
NGHIỆP VỤ TIẾP TÂN KHÁCH SẠN
QUYỀN LỢI NGƯỜI HỌC

QUYỀN LỢI NGƯỜI HỌC

- Phòng học/Sảnh tiếp tân thực hành được trang bị máy lạnh. Thiết bị hiện đại theo chuẩn khách sạn 4 sao.

- Hơn 70% thời gian đào tạo trong chương trình học là thực hành.

- Giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng/khách sạn nỗi tiếng trong nước và quốc tế, được tu nghiệp chuyên môn tại nước ngoài.

- Bằng cấp/ chứng chỉ của trường có giá trị trong nước và quốc tế.

- Được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (06 mô đun,10 tín chỉ)

  • MĐ01 - Tổng quan lễ tân khách sạn
  • MĐ02 - Kỹ năng nhận đặt phòng
  • MĐ03 - Nghiệp vụ phục vụ khách tại quầy lễ tân
  • MĐ04 - Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
  • MĐ05 - Thực hành thường xuyên
  • MĐ06 - Thực tập

1. CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI VÀO CA

Chuẩn bị cá nhân trước khi vào ca, trang phục.

Chuẩn bị khu vực làm việc trước khi vào ca.

2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Tầm quan trọng của giao tiếp, những hình thức giao tiếp, quy tắc giao tiếp có hiệu quả.

3. KỸ NĂNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI

Tồng đài và nhiệm vụ của người nhân viên tổng đài, kỹ năng sử dụng điện thoại, quy trình sử dụng điện thoại, ghi nhận tin nhắn, những lỗi thường gặp, hệ thống đánh vần quốc tế.

4. GHI NHẬN ĐẶT PHÒNG

Hệ thống và các khuôn mẫu đặt phòng, các hình thức đặt phòng, các nguồn đặt phòng, các loại đặt phòng, quy trình ghi nhật đặt phòng.

5. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KHÁCH

Các hình thức đón tiếp khách, hệ thống quản lý đăng ký khách lưu trú, quy trình làm thủ tục đăng ký khách.

6. GIẢI QUYẾT THAN PHIỀN

Kỹ băng và các bước giải quyết than phiền.

7. KẾ TOÁN TIẾP TÂN

Hệ thống thanh toán, các hình thức thanh toán, quy trình thanh toán.

LỊCH KHAI GIẢNG NĂM 2023

Đợt 1:  Ngày 6/4/2023 – Học buổi sáng Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đợt 2:  Ngày 6/7/2023 – Học buổi chiều Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đợt 3:  Ngày 7/9/2023 – Học buổi tối Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đợt 4:  Ngày 8/11/2023  – Học buổi sáng Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6.

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP THÂN THIỆN NĂNG ĐỘNG

Media/1_STHCHOME/FolderFunc/202212/Images/tiep-tan-4-20221210091225-e.jpg
 
 
Media/1_STHCHOME/FolderFunc/202212/Images/quan-tri-lu-hanh-1-20221204085817-e.jpg