TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH NHÀ HÀNG

Thời gian tổ chức lớp học: Mỗi lớp học 3 tháng, học 2 buổi/tuần; 03 tiết/buổi; 45 phút/tiết.

Hình thức tổ chức: Trực tiếp hoặc trực tuyến trên nền tảng Zoom hoặc kết hợp cả hai (tùy đơn vị lựa chọn)

Thời gian tổ chức lớp: Theo yêu cầu của đơn vị

Đơn vị thực hiện đào tạo

TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST

23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800558827  - E-mail: mail@sthc.edu.vn

Liên hệ đăng ký
ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH NHÀ HÀNG
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Bài 1: Looking around  a restaurant (6 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Liệt kê các dụng cụ thông dụng sử dụng trên bàn ăn, các giới từ miêu tả vị trí của các vật dụng

+ Giới thiệu các loại bàn, các khu vực khác nhau trong nhà hàng

+ Nắm bắt được các vị trí trong nhà hàng và vai trò của từng vị trí

+ Giới thiệu giờ làm việc của một nhà hàng, sức chứa của nhà hàng.

Bài 2: Calling A Restaurant (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Sử dụng được các cụm từ phổ biến khi giao tiếp qua điện thoại với khách

+ Thực hành được quy trình nhận đặt bàn qua điện thoại.

+ Thực hành tình huống nhận đặt bàn của khách qua điện thoại, tình huống nhà hàng còn bàn, nhà hàng hết bàn

+ Nhận các yêu cầu đặc biệt của khách.

Bài 3: Welcoming And Seating Guests (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Hỏi khách đã đặt bàn trước hay chưa

+ Đón khách với tình huống khách đã đặt chỗ trước, và tình huống khách vãng lai

+ Đón khách VIP, khách đoàn

+ Thực hành quy trình đón khách tại nhà hàng

Bài 4: Taking Beverage Orders (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các thức uống phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng

+ Liệt kê các món trang trí thức uống phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng

+ Đưa ra đề nghị lịch sự khi nhận order thức uống

+ Giới thiệu thức uống kèm theo từng loại thức ăn

+ Giới thiệu thực đơn thức uống

Bài 5: Taking Food Orders (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các loại bánh phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng

+ Liệt kê trình tự các món trong thực đơn

+ Đưa ra đề nghị lịch sự khi nhận order thức uống

+ Giới thiệu món ăn cho khách, giải thích món ăn

+ Giới thiệu thực đơn món ăn

Bài 6: During The Meal (6 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Kiểm tra khách có hài lòng khi dùng bữa tại nhà hàng không

+ Trao đổi, lịch sự đáp ứng nhu cầu của khách

+ Trò chuyện với khách: những điều nên và không nên

+ Trò chuyện với khách qua các chủ đề thông dụng

Bài 7: Difficult Situations (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Nắm được các tình huống khách hay than phiền và cách giải quyết hợp lý, lịch sự

+ Thông báo cho khách các sự cố đột xuất

+ Xử trí các tình huống khẩn cấp như động đất, hỏa hoạn

Bài 8: Presenting The Bill (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Phân biệt các loại tiền tệ phổ biến trên thế giới

+ Liệt kê được các dụng cụ, cơ sở vật chất cần thiết sữ dụng trong quy trình thanh toán

+ Thanh toán hóa đơn cho khách với các tình huống: khách thanh toán bằng tiền mặt, bằng thẻ tín dụng, bằng traveler’s check

Bài 9: Kiểm tra cuối kỳ (6 tiết)

Kiêm tra, đánh giá khóa học thông qua thực hiện các tình huống trong chương trình

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Thời gian tổ chức lớp học: Mỗi lớp học 3 tháng, học 2 buổi/tuần; 03 tiết/buổi; 45 phút/tiết.

Hình thức tổ chức: Trực tiếp hoặc trực tuyến trên nền tảng Zoom hoặc kết hợp cả hai (tùy đơn vị lựa chọn)

Thời gian tổ chức lớp: Theo yêu cầu của đơn vị

Điều kiện tổ chức lớp: Tối thiểu 18 học viên, tối đa 25 học viên

4.7/5 (46 votes)
Liên Hệ