TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH NHÀ HÀNG

Thời gian tổ chức lớp học: Mỗi lớp học 3 tháng, học 2 buổi/tuần; 03 tiết/buổi; 45 phút/tiết.

Hình thức tổ chức: Trực tiếp hoặc trực tuyến trên nền tảng Zoom hoặc kết hợp cả hai (tùy đơn vị lựa chọn)

Thời gian tổ chức lớp: Theo yêu cầu của đơn vị

Đơn vị thực hiện đào tạo

TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST

23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800558827  - E-mail: mail@sthc.edu.vn

Liên hệ đăng ký
ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH NHÀ HÀNG
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Bài 1: Looking around  a restaurant (6 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Liệt kê các dụng cụ thông dụng sử dụng trên bàn ăn, các giới từ miêu tả vị trí của các vật dụng

+ Giới thiệu các loại bàn, các khu vực khác nhau trong nhà hàng

+ Nắm bắt được các vị trí trong nhà hàng và vai trò của từng vị trí

+ Giới thiệu giờ làm việc của một nhà hàng, sức chứa của nhà hàng.

Bài 2: Calling A Restaurant (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Sử dụng được các cụm từ phổ biến khi giao tiếp qua điện thoại với khách

+ Thực hành được quy trình nhận đặt bàn qua điện thoại.

+ Thực hành tình huống nhận đặt bàn của khách qua điện thoại, tình huống nhà hàng còn bàn, nhà hàng hết bàn

+ Nhận các yêu cầu đặc biệt của khách.

Bài 3: Welcoming And Seating Guests (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Hỏi khách đã đặt bàn trước hay chưa

+ Đón khách với tình huống khách đã đặt chỗ trước, và tình huống khách vãng lai

+ Đón khách VIP, khách đoàn

+ Thực hành quy trình đón khách tại nhà hàng

Bài 4: Taking Beverage Orders (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các thức uống phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng

+ Liệt kê các món trang trí thức uống phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng

+ Đưa ra đề nghị lịch sự khi nhận order thức uống

+ Giới thiệu thức uống kèm theo từng loại thức ăn

+ Giới thiệu thực đơn thức uống

Bài 5: Taking Food Orders (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các loại bánh phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng

+ Liệt kê trình tự các món trong thực đơn

+ Đưa ra đề nghị lịch sự khi nhận order thức uống

+ Giới thiệu món ăn cho khách, giải thích món ăn

+ Giới thiệu thực đơn món ăn

Bài 6: During The Meal (6 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Kiểm tra khách có hài lòng khi dùng bữa tại nhà hàng không

+ Trao đổi, lịch sự đáp ứng nhu cầu của khách

+ Trò chuyện với khách: những điều nên và không nên

+ Trò chuyện với khách qua các chủ đề thông dụng

Bài 7: Difficult Situations (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Nắm được các tình huống khách hay than phiền và cách giải quyết hợp lý, lịch sự

+ Thông báo cho khách các sự cố đột xuất

+ Xử trí các tình huống khẩn cấp như động đất, hỏa hoạn

Bài 8: Presenting The Bill (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Phân biệt các loại tiền tệ phổ biến trên thế giới

+ Liệt kê được các dụng cụ, cơ sở vật chất cần thiết sữ dụng trong quy trình thanh toán

+ Thanh toán hóa đơn cho khách với các tình huống: khách thanh toán bằng tiền mặt, bằng thẻ tín dụng, bằng traveler’s check

Bài 9: Kiểm tra cuối kỳ (6 tiết)

Kiêm tra, đánh giá khóa học thông qua thực hiện các tình huống trong chương trình

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Thời gian tổ chức lớp học: Mỗi lớp học 3 tháng, học 2 buổi/tuần; 03 tiết/buổi; 45 phút/tiết.

Hình thức tổ chức: Trực tiếp hoặc trực tuyến trên nền tảng Zoom hoặc kết hợp cả hai (tùy đơn vị lựa chọn)

Thời gian tổ chức lớp: Theo yêu cầu của đơn vị

Điều kiện tổ chức lớp: Tối thiểu 18 học viên, tối đa 25 học viên

4.7/5 (46 votes)
Liên Hệ