NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Kiến thức:
Nhận biết, thông hiểu cơ cấu tổ chức, vai trò và chức năng đội ngũ phục vụ. Phân biệt trang thiết bị, dụng cụ trong nhà hàng. Phân biệt các bữa ăn trong ngày. Phân loại thực đơn và vận dụng được những kiến thức cơ bản trong việc chuẩn bị phục vụ. Phân biệt các hình thức phục vụ thức ăn và cách phục vụ thức uống. Chuẩn bị bàn giao khi kết thúc ca làm việc. Phân loại thực phẩm và các phương pháp chế biến món ăn.
Kỹ năng nghề:
Đào tạo cho các học viên có các kỹ năng căn bản như chuẩn bị cho công việc phục vụ, sắp xếp phòng ăn, bày bàn, phục vụ bữa ăn của khách với các hình thức đa dạng, phục vụ các loại thức uống không cồn và có cồn, đặc biệt là phục vụ rượu vang cho khách ngồi tại bàn ăn. Thực hiện quy trình phục vụ khách theo thực đơn chọn món đúng quy cách.
Thái độ:
Có khả năng thực hiện việc phục vụ bữa ăn cho khách ngồi tại bàn theo đúng quy trình, tự tin với nghề nghiệp, từ đó có tinh thần thái độ phục vụ tốt, đảm bảo tối đa về vệ sinh và an toàn đối với thực khách