Bài 3: Reception – Check-in (12 tiết)
Học xong bài này, học viên có khả năng:
+ Nắm bắt được các hình thức chào đón khách
+ Xác nhận việc đặt phòng của khách
+ Thực hành quy trình đăng ký khách lưu trú cơ bản
+ Thực hành quy trình đăng ký khách với các hình thức đảm bảo.
+ Thực hành quy trình đón khách đoàn
Bài 4: Amenities (4 tiết)
Học xong bài này, học viên có khả năng:
+ Liệt kê các thiết bị điện sử dụng trong phòng lưu trú
+ Liệt kê các tiện nghi trong nhà tắm và các tiên nghi khác trong phòng
+ Đưa ra thông tin sử dụng của một số tiện nghi trong phòng
+ Giới thiệu một số tiên nghi phổ biến và nổi trội khi lưu trú tại khách sạn.
Bài 5: Request for services (8 tiết)
Học xong bài này, học viên có khả năng:
+ Liệt kê các loại tiện nghi của Bộ phận phòng và giặt ủi
+ Lắng nghe và hiểu được các yêu cầu cơ bản của khách lưu trú
+ Thực hiện việc hỗ trợ đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú phòng liên quan đến các tiện nghi trong phòng.
Kiểm tra định kỳ (4 tiết)
Kiểm tra, đánh giá định kỳ thông qua thực hiện các tình huống trong chương trình hoặc có thể thay thế bằng một buổi thực hành với khách đóng vai 100% nước ngoài.
Bài 6: Directions (8 tiết)
Học xong bài này, học viên có khả năng:
+ Nắm bắt được các vị trí của tiện nghi và dịch vụ tại trong và khu vực gần khách sạn
+ Nắm bắt được một số điểm tham quan gần khách sạn.
+ Thực hiện việc chỉ đường đơn giản khu vực trong và gần khách sạn.