TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH TIẾP TÂN

Thời lượng: Mỗi lớp học 3 tháng, học 2 buổi/tuần; 03 tiết/buổi; 45 phút/tiết.

Hình thức tổ chức: Trực tiếp hoặc trực tuyến trên nền tảng Zoom hoặc kết hợp cả hai (tùy đơn vị lựa chọn)

Thời gian tổ chức lớp: Theo yêu cầu của đơn vị

Đơn vị thực hiện đào tạo

TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST

23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800558827  - E-mail: mail@sthc.edu.vn

Liên hệ đăng ký
ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH TIẾP TÂN
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Bài 1: Phone Inquiries (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các bộ phận trong khách sạn; vị trí công việc của nhân viên trong bộ phận lễ tân

+ Giới thiệu các loại tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn

+ Nắm bắt được vị trị của khách sạn; các vị trí trong khách sạn

+ Nắm bắt được kỹ thuật sử dụng điện thoại: trả lời cuộc gọi, giữ cuộc gọi, …

+ Sử dụng được các cụm từ phổ biến khi giao tiếp qua điện thoại với khách

Bài 2:  Reception – Reservation ( 12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Phân biệt được các loại phòng, hạng phòng, loại giường, vị trí phòng

+ Thực hành được quy trình nhận đặt phòng cơ bản qua điện thoại.

+ Thực hành được quy trình nhận đặt phòng với các hình thức đảm bảo.

+ Nhận biết các lỗi thường gặp khi nhận đặt phòng.

Bài 3: Reception – Check-in (12 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Nắm bắt được các hình thức chào đón khách

+ Xác nhận việc đặt phòng của khách

+ Thực hành quy trình đăng ký khách lưu trú cơ bản

+ Thực hành quy trình đăng ký khách với các hình thức đảm bảo.

+ Thực hành quy trình đón khách đoàn

Bài 4: Amenities  (4 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các thiết bị điện sử dụng trong phòng lưu trú

+ Liệt kê các tiện nghi trong nhà tắm và các tiên nghi khác trong phòng

+ Đưa ra thông tin sử dụng của một số tiện nghi trong phòng

+ Giới thiệu một số tiên nghi phổ biến và nổi trội khi lưu trú tại khách sạn.

Bài 5: Request for services  (8 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Liệt kê các loại tiện nghi của Bộ phận phòng và giặt ủi

+ Lắng nghe và hiểu được các yêu cầu cơ bản của khách lưu trú

+ Thực hiện việc hỗ trợ đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú phòng liên quan đến các tiện nghi trong phòng.

Kiểm tra định kỳ (4 tiết)

Kiểm tra, đánh giá định kỳ thông qua thực hiện các tình huống trong chương trình hoặc có thể thay thế bằng một buổi thực hành với khách đóng vai 100% nước ngoài.

Bài 6: Directions (8 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Nắm bắt được các vị trí của tiện nghi và dịch vụ tại trong và khu vực gần khách sạn

+ Nắm bắt được một số điểm tham quan gần khách sạn.

+ Thực hiện việc chỉ đường đơn giản khu vực trong và gần khách sạn.

Bài 7: Tour Planning (8 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Nắm được các tình huống nhu cầu của khách đi du lịch khi cư trú tại khách sạn

+ Sắp xếp giới thiệu cho khách các loại hình tour hoặc các sự kiện mà khách quan tâm.

+ Cung cấp thong tin về dịch vụ ăn uống, thuê xe, … khách cần.

Bài 8: Handling Complaints (8 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+  Nắm được các loại than phiền và nguyên nhân than phiền; kỹ thuật giải quyết than phiền

+ Thực hành than phiền của khách về trang thiết bị trong phòng hư hỏng

+ Thực hành than phiền của khách về thái độ nhân viên không tốt.

+ Thông báo cho khách các sự cố đột xuất

+ Xử trí các tình huống khẩn cấp như động đất, hỏa hoạn

Bài 9: Paying the Bill (8 tiết)

Học xong bài này, học viên có khả năng:

+ Phân biệt các loại tiền tệ phổ biến trên thế giới

+ Phân biệt được các hình thức thanh toán

+ Thanh toán hóa đơn cho khách với các tình huống: khách thanh toán bằng tiền mặt, bằng thẻ tín dụng, bằng traveler’s check

+ Liệt kê các loại phí phụ thu

Review  (2 tiết)

Hệ thống các chủ đề

Kiểm tra cuối kỳ (4 tiết)

Kiêm tra, đánh giá khóa học thông qua thực hiện các tình huống trong chương trình

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Thời lượng: Mỗi lớp học 3 tháng, học 2 buổi/tuần; 03 tiết/buổi; 45 phút/tiết.

Hình thức tổ chức: Trực tiếp hoặc trực tuyến trên nền tảng Zoom hoặc kết hợp cả hai (tùy đơn vị lựa chọn)

Thời gian tổ chức lớp: Theo yêu cầu của đơn vị

Điều kiện tổ chức lớp: Tối thiểu 18 học viên, tối đa 25 học viên

4.8/5 (8 votes)
Liên Hệ