TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

⭐ Tên nghề: Quản lý Nhà hàng – Khách sạn
⭐ Bằng cấp: Sơ cấp bậc II
⭐ Thời gian: 04 tháng (5 buổi/tuần)
⭐ Hình thức: Trực tuyến + Trực tiếp
⭐ Đối tượng: Đối tượng đầu vào là những người đã có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn – Nhà hàng; Học viên đã qua đào tạo các khóa ngắn hạn về nghiệp vụ Nhà hàng - khách sạn, Nghiệp vụ tiếp tân, phòng, nhà hàng tại trường.

Khóa học Quản lý nhà hàng - Khách sạn tại Trường Saigontourist đào tạo theo hình thức trực tuyến (online) kết hợp trực tiếp tại trường. Đến với khóa học này người học sẽ chủ động sắp xếp được công việc để vừa làm, vừa học nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản lý trong nhà hàng/khách sạn. Sau khi học các  nội dung kiến thức lý thuyết theo hình thức online, học viên thực hành, kiểm tra đánh giá trực tiếp tại trường.

Khóa học Quản lý nhà hàng - Khách sạn tại Trường Saigontourist đào tạo các chuyên đề về quản lý như: Quản lý bộ phận Housekeeping, FO, Nhà hàng, ẩm thực và thức uống, Quản lý phục vụ tiệc, Quản lý kinh doanh trong khách sạn như Tài chính, Marketing, kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên,...

Đăng ký học
KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN
Vì sao nên chọn học Quản lý Nhà hàng - Khách sạn tại Trường Saigontourist?

Vì sao nên chọn học Quản lý Nhà hàng - Khách sạn tại Trường Saigontourist?

- Nền tảng học tập trực tuyến hiện đại, dễ sử dụng, thuận lợi cho người học khi học trực tuyến. 

- Kho tài liệu bài giảng, đề cương môn học, tài liệu học tập được số hóa trên hệ thống Elearning giúp người học dễ dàng truy cập và học tập.

- Phòng  học thực hành được trang bị máy lạnh. Thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế.

- Người học được thực hành trên nguyên liệu thật, được dùng thử sau mỗi buổi học.

- Giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở các vị trí cao tại nhà hàng/khách sạn nỗi tiếng trong nước và quốc tế, được tu nghiệp chuyên môn tại nước ngoài.

- Bằng cấp/ chứng chỉ của trường có giá trị trong nước và quốc tế.

- Phương thức đào tạo linh hoạt, đào tạo trực tiếp tại trường + kết hợp trực tuyến phù hợp với thời gian làm việc của người học.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

1. Kiến thức:

+ Trình bày được những kiến thức cơ bản về tổng quan về ngành khách sạn;

+ Mô tả được hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc.

+ Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn; mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;

+ Mô tả được các quy trình nghiệp vụ cơ bản của khách sạn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ nhà hàng;

+ Liệt kê được các loại trang thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;

+ Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;

2. Kỹ năng:

+ Thực hiện được quy trình nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân, nhà hàng, buồng/phòng;

+ Xử lý được các tình huống cơ bản trong quá trình làm việc;

+ Thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường.

+ Giao tiếp tốt với khách hàng, phù hợp với yêu cầu phục vụ khách tại tất cả các vị trí của các bộ phận trong khách sạn như: bộ phận lễ tân, bộ phận buồng, nhà hàng hoặc bộ phận yến tiệc, hội nghị - hội thảo;

+ Chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;

+ Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị khách sạn;

+ Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc của bộ phận lễ tân, Buồng, nhà hàng hoặc khu vực hội nghị, hội thảo theo tiêu chuẩn của khách sạn;

+ Lập được các loại báo cáo, soạn thảo được văn bản đối nội, hợp đồng thông dụng của khách sạn - nhà hàng;

3. Năng lực tự chủ và trách nhiệm

+ Học viên có tinh thần làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật, sáng tạo trong công việc;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, thao tác nhanh khi thực hiện các kỹ năng;

+ Không ngừng học tập nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu của nghề;

+ Yêu ngành, yêu nghề, thái độ học tập tích cực.

Chương trình đào tạo của khóa học Quản lý Nhà hàng - Khách sạn 

Mô đun 01: Quản trị nhân sự

Mô đun 02: Quản lý thức uống

Mô đun 03: Quản lý tiệc và hội nghị

Mô đun 04: Quản lý thực phẩm

Mô đun 05: Quản lý bộ phận tiếp tân

Mô đun 06: Quản lý bộ phận phòng

Mô đun 07: Marketing du lịch

Mô đun 08: Quản trị tài chính

Mô đun 09: Kỹ năng huấn luyện

Mô đun 10: Quản trị nhà hàng- khách sạn

Cơ hội nghề nghiệp của Khóa học Quản lý Nhà hàng - Khách sạn

Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng làm việc ở vị trí:

- Nhân viên, phó, trưởng bộ phận lễ tân;

- Nhân viên, phó, trưởng bộ phận nhà hàng;

- Nhân viên, phó, trưởng bộ phận buồng/phòng trong khách sạn hoặc các cơ sở tương đương.

Kỹ năng giám sát, quản lý bộ phận tiếp tân, nhà hàng, buồng/phòng;

Có khả năng làm việc trong môi trường không quen thuộc;

Xử lý một số tình huống nghiệp vụ trong quá trình làm việc;

Có khả năng tự đánh giá kết quả của nhiệm vụ được giao.

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

Lịch khai giảng và Học phí

THÁNG 3:  Ngày 7/3/2024 – Học buổi sáng Thứ 2 -> thứ 6

THÁNG 5: Ngày 3/5/2024 – Học buổi chiều Thứ 2 -> thứ 6

THÁNG 7: Ngày 4/7/2024 – Học buổi sáng Thứ 2 -> thứ 6

THÁNG 9: Ngày 5/9/2024 – Học buổi tối Thứ 2 -> thứ 6

THÁNG 11: Ngày 7/11/2024 – Học buổi sáng Thứ 2 -> thứ 6

 

Học phí: 18.000.000 đồng/ khóa

Hình ảnh lớp Quản lý Nhà hàng - Khách sạn

 

 

Giảng viên giảng dạy

TRƯỞNG BỘ MÔN HOUSEKEEPING
TRƯỞNG BỘ MÔN TIẾP TÂN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN BỘ MÔN NHÀ HÀNG
GIÁO VIÊN BỘ MÔN NHÀ HÀNG
GIÁO VIÊN BỘ MÔN NHÀ HÀNG
GIÁO VIÊN SALES & MARKETING
GIÁO VIÊN BỘ MÔN CƠ BẢN
4.7/5 (165 votes)
Liên Hệ