TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

BẠN CÓ BAO GIỜ RƠI VÀO CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Khách hàng hay than phiền sản phẩm không đạt chuẩn

  2. Đội ngũ nhân viên ngày càng rời rạc, thiếu lửa

  3. Mệt mỏi vì phải suy nghĩ giúp, làm giúp cấp dưới

  4. Nhân viên không đủ năng lực để hoàn thành công việc

  5. Nhân viên thực hiện công việc luôn phải có sự giám sát, hối thúc

  6. Mất cân bằng giữa cuộc sống và công việc

  7. Mất nhiều thời gian cho các cuộc họp, kết quả vẫn không thay đổi

  8. Nhân viên thiếu sự sáng tạo trong công việc

  9. Công việc quản lý trở nên lộn xộn, không nề nếp

  10. Luôn bị chi phối bên ngoài khi giải quyết một vấn đề

Khi bạn thấy mình rơi vào một trong các tình huống nêu trên, hãy đến với khoá học những kỹ năng nâng cao năng lực dành cho cấp Lãnh đạo- Quản lý- Coaching skills for Managers and Leaders

Trong 4 ngày coaching, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và thông qua các bài thực hành để có thể nhận diện từng con người bên trong mình cũng như mức độ chi phối của chúng đến công việc và đời sống hàng ngày của chúng ta.

Đăng ký học
BẠN CÓ BAO GIỜ RƠI VÀO CÁC TRƯỜNG HỢP
LÝ DO BẠN PHẢI THAM GIA KHOÁ HỌC NÀY

LÝ DO BẠN PHẢI THAM GIA KHOÁ HỌC NÀY

03 lý do quan trọng mà các nhà Quản lý & Lãnh đạo nên tham dự khoá đào tạo những kỹ năng nâng cao năng lực quản lý - Coaching Skills For Managers- Leaders

Thứ nhất là: 

Thế hệ trẻ hiện nay, có xu hướng hướng tới một môi trường làm việc dân chủ, một phong cách của lãnh đạo và quản lý dân chủ ít chỉ đạo hay ra quyền.

Nhân viên hiện đại muốn được truyền cảm hứng từ các nhà lãnh đạo; họ muốn được tham gia vào quá trình ra quyết định và họ muốn được đối xử công bằng và tôn trọng

Thứ hai là: 

Sự biến động và thay đổi lớn nguồn nhân lực giai đoạn khủng hoảng kinh tế sau hậu dịch. Người làm nghề từ bỏ việc còn người mới vào nghề chưa có kinh nghiệm và đào tạo. Do vậy, các nhà Lãnh đạo - Quản lý cần phải linh động, thích ứng và đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp

Thứ ba là: 

Thế hệ trẻ là một trong những thế hệ tự do dân chủ và  tiếp cận xu hướng công nghệ rất nhanh. Vì vậy, các nhà quản lý thế hệ trẻ cần phải có khả năng khai thác tiềm năng, tư duy táo bạo, khác biệt của họ.

Ứng dụng công nghệ trong quản lý, làm việc trực tuyến, làm việc từ xa…Với thách thức này đòi hỏi các nhà lãnh đạo ngày nay cần phải ứng dụng và đổi mới để bắt kịp xu hướng trong thời buổi hiện tại.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHOÁ HỌC

- Nhân viên thâm niên do nhu cầu của doanh nghiệp/ tổ chức có định hướng quy hoạch nhân sự.

- Giám sát có kinh nghiệm cần nâng cao các kỹ năng như: chỉ bảo; hướng dẫn; kèm cặp và gắn kết các thành viên đội nhóm cũng như tinh thần làm việc từ các thành viên

- Khuyến nghị cho tất cả nhà lãnh đạo, quản lý, tư vấn, cố vấn, huấn luyện viên

- Những người đang làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này

LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI HỌC

- Tự tin hơn để giải quyết các vấn đề về hiệu suất kém tại nơi làm việc

- Tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa với nhân viên về nhu cầu phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

- Cải thiện mối quan hệ của mình với mọi người trong doanh nghiệp

- Giữ chân được người tài và đội ngũ gắn bó cũng như quy hoạch nhân sự kế thừa

- Hình thành cho doanh nghiệp hay tổ chức phát triển một nền văn hóa công ty toàn diện

- Tạo một môi trường làm việc cho nhân viên cảm thấy gắn kết và được trao quyền nhiều hơn.

MỤC TIÊU CỦA KHOÁ HỌC

Truyền được cảm hứng khuyến khích mọi người tin vào chính họ

Cải thiện được sự hợp tác thúc đẩy môi trường làm việc trong đội nhóm

Cải thiện hiệu suất làm việc và khai thác tài năng của cá nhân, nhóm

Tạo cho nhân viên cảm thấy vui vẻ, bớt căng thẳng và có động lực dẫn đến năng suất cao hơn

PHƯƠNG PHÁP KHOÁ HỌC

1. Tất cả nội dung khóa học coaching skills for Managers and Leaders sẽ được thọc online nên bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, bạn có thể tự do lựa chọn giờ học phù hợp.

2. Xuyên suốt 4 ngày của khóa học sẽ bao gồm: video Coaching và bài tập tình huống để bạn có thể vận dụng ngay cho công việc của mình, tài liệu đều được cung cấp miễn phí.

3. Học viên có thể theo dõi nội dung, tự do kết nối với các học viên khác và được nhận hỗ trợ qua email, zalo với những câu hỏi thắc mắc.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Tìm hiểu coaching xu hướng phát triền những nhà lãnh đạo tương lai

Media/1_STHCHOME/FolderFunc/202306/Images/coaching-sthc-4-20230622113940-e.jpg

Ngày nay, phương pháp coaching được xem là sự phát triển vượt bậc và đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tiêu chuẩn và chất lượng của doanh nghiệp. Theo nghiên cứu của CIPD (Chartered Institute of Personnel and Development) một cuộc khào sát tại Anh Quốc có đến 83% doanh nghiệp  hiện đang sử dụng phương pháp coaching và có đến 39% doanh nghiệp cho rằng Coaching là phương pháp hiệu quả nhất phát triển tiềm năng và động lực tự thân giúp mỗi người làm việc chủ động và tăng năng suất làm việc. Vì vậy, phương pháp Coaching là gì, tại sao doanh nghiệp cần phải triển khai nó?  Nội dung khoá học này sẽ giúp bạn lĩnh hội và áp dụng vào trong doanh nghiệp của mình.

 

Khái niệm “Coaching

Theo định nghĩa của liên đoàn Coaching Quốc tế (ICF)

Media/1_STHCHOME/FolderFunc/202306/Images/picture4-20230622114112-e.png

Coaching là quá trình hợp tác giữa người coach và người được coach nhằm khai mở tư duy sáng tạo truyền cảm hứng để người được coach (coachee) thể hiện hết tiềm năng của mình trong công việc và cuộc sống.

NỘI DUNG VÀ LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

PHẦN 1: PHÂN TÍCH SỰ KHÁC NHAU GIỮA TEACHING-TRAINING-COACHING

  1. Giảng dạy -Teaching
  2. Đào tạo, hướng dẫn trên công việc- Training - On the job training
  3. Khai vấn/ Huấn luyện – Coaching

Lập kế hoạch coaching nhân viên

  1. Tầm quan trong của coaching đối với doanh nghiệp
  2. Các loại hình coaching
  3. Xác định mục tiêu coaching
  4. Coaching trên công việc.

PHẦN 3: THỰC HÀNH COACHING GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO CÁC MÔ HÌNH

  1. Giải quyết vấn đề theo mô hình CROW
  2. Phương pháp coaching giải quyết xung đột
  3. Phương pháp coaching giải quyết vấn đề phát sinh
  4. Phương pháp coaching hỗ trợ phát triển cá nhân theo mô hình cửa sổ Johari
  5. Phương pháp tạo sức ảnh hưởng không dùng quyền lực
  6. Tạo dựng văn hóa đổi mới

PHẦN 2: NHỮNG KỸ NĂNG MỀM TRONG COACHING

  1. Kỹ năng lắng nghe
  2. Kỹ năng khai vấn-đặt câu hỏi
  3. Kỹ năng phản hồi, đánh giá

Phương pháp coaching nhân viên theo từng cấp độ

Phân loại nhân viên theo từng phương pháp

  1. Người mới - Novices
  2. Người học việc - Doers
  3. Người thực hiện  - Performers
  4. Người thạo việc - Masters
  5. Chuyên gia - Experts

PHẦN 4: CÁC TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH SỬA SAI

  1. Sửa sai nhân viên sau khi đã đào tạo
  2. Sửa sai nhân viên khi hiệu suất không đạt
  3. Sửa sai nhân viên không tuân thủ quy trình làm việc
  4. Cách thức đánh giá đội nhóm không đạt chỉ tiêu đề ra.
Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

TỔ CHỨC LỚP HỌC

Lớp học 100% trực tuyến trên nền tảng Zoom, Tổng thời gian học 02 ngày (04 buổi).

Khai giảng:

  • Ngày 04/07/2024, học sáng thứ 3, 5 (2 tuần)
  • Ngày 08/08/2024, học chiều thứ 3, 5 (2 tuần)
  • Ngày 19/08/2024, học trong 2 ngày thứ 7 (19+26/8)
  • Ngày 10/10/2024, học sáng thứ 3, 5 (2 tuần)
  • Ngày 21/10/2024, học trong 2 ngày thứ 7 (21+28/10)

Học phí: 5.000.000đ/khóa/học viên

ĐẶC BIỆT: Trường có nhận tổ chức lớp trọn gói theo nhu cầu của đơn vị, học phí trọn gói 50.000.000đ/lớp tối đa 25 học viên

GIẢNG VIÊN PHỤ TRÁCH

 

ThS. Huỳnh Văn Hải

ThS. Huỳnh Văn Hải

- Giảng viên chuyên ngành quản trị khách sạn, Trường Trung cấp Du Lịch và Khách sạn Saigon Tourist

- Thạc sĩ Quốc tế chuyên ngành Du lịch và Khách sạn - Trường đại học Salzburg Áo - Salzburg University-International Executive Master Program in Hospitality Management

- Đề tài luận văn: Nghiên cứu hành vi thế hệ Gen Z khi đưa ra quyết định đi du lịch

- Cử nhân Quan hệ Quốc tế do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp

- Đào tạo viên được Hiệp hội Khách sạn & Lưu trú Hoa kỳ cấp (“Certified Hospitality Trainer” – CHT, “Certified Hospitality Educator” – CHE)

- Thẩm định viên - Đào tạo viên  khu vực Asian do Học viện đào tạo chất lượng cao  Quốc tế trong lĩnh vực Nhà hàng và Khách sạn - William Angliss Mebourne, Australia/ Úc cấp.

4.6/5 (18 votes)
Liên Hệ