TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

KHÓA HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Tên nghề: Quản lý khách sạn
Đối tượng tuyển sinh: Người học đã tốt nghiệp các lớp Nghiệp vụ lễ tân, Nghiệp vụ Nhà hàng - Khách sạn, Nghiệp vụ buồng/phòng tại  Trường Saigontourist hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn.
Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sơ cấp Bậc I 
Thời gian đào tạo: 04 tháng ( học 03 buổi/ tuần)
Hình thức đào tạo: Trực tuyến + Trực tiếp ( Học trực tuyến qua hệ thống E-learning của trường 03 tháng, học trực tiếp và kiểm tra đánh giá tại trường 01 tháng)

 

Quản lý khách sạn là nghề quản lý trực tiếp, hàng ngày các bộ phận trực tiếp và gián tiếp phục vụ khách du lịch trong khách sạn như: buồng, lễ tân, nhà hàng, kế toán, kinh doanh - tiếp thị, nhân sự, an ninh, kỹ thuật ,..

Các công việc của nghề chủ yếu được thực hiện tại các bộ phận trong khách sạn hoặc các cơ sở kinh doanh lưu trú nên môi trường và điều kiện làm việc thuận lợi, đảm bảo an toàn - vệ sinh và sức khỏe. Cường độ làm việc không cao nhưng chịu áp lực lớn về thời gian phục vụ và yêu cầu đảm bảo sự hài lòng đa dạng của khách du lịch.

Đăng ký học
KHÓA HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Tại sao nên học Khóa học Quản Lý Khách Sạn tại Trường Saigontourist?

Tại sao nên học Khóa học Quản Lý Khách Sạn tại Trường Saigontourist?

- Phòng học/Phòng thực hành được trang bị máy lạnh. Thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế.

- Giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệp làm việc tại nhà hàng/khách sạn nỗi tiếng trong nước và quốc tế, được tu nghiệp chuyên môn tại nước ngoài.

- Bằng cấp/ chứng chỉ của Trường có giá trị trong nước và quốc tế.

- Phương thức đào tạo linh hoạt, đào tạo trực tuyến qua hệ thống E-learning + kết hợp đào tạo trực tiếp tại trường vào cuối khóa học, phù hợp với thời gian làm việc của người học.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Kiến thức:

+ Trình bày được những kiến thức cơ bản về tổng quan về ngành khách sạn;

+ Mô tả được hệ thống các sản phẩm, dịch vụ tại nơi làm việc.

+ Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn; mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;

+ Mô tả được các quy trình nghiệp vụ cơ bản của khách sạn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ nhà hàng;

+ Liệt kê được các loại trang thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;

+  Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;

Kỹ năng:

+ Thực hiện được quy trình nghiệp vụ tại bộ phận lễ tân, nhà hàng, buồng/phòng;

+ Xử lý được các tình huống cơ bản trong quá trình làm việc;

+  Thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường.

+ Giao tiếp tốt với khách hàng, phù hợp với yêu cầu phục vụ khách tại tất cả các vị trí của các bộ phận trong khách sạn như: bộ phận lễ tân, bộ phận buồng, nhà hàng hoặc bộ phận yến tiệc, hội nghị - hội thảo;

+ Chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;

+ Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị khách sạn;

+ Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc của bộ phận lễ tân, Buồng, nhà hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn;

+ Lập được các loại báo cáo, soạn thảo được văn bản đối nội, hợp đồng thông dụng của khách sạn;

Năng lực tự chủ và trách nhiệm: 

+ Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật, sáng tạo trong công việc;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, thao tác nhanh khi thực hiện các kỹ năng;

+ Không ngừng học tập nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu của nghề;

+ Yêu ngành, yêu nghề, thái độ học tập tích cực.

Chương trình đào tạo khóa Quản lý khách sạn

Mô đun 01: Quản trị nhân sự

Mô đun 02: Quản lý tiệc và hội nghị

Mô đun 03: Quản lý bộ phận tiếp tân

Mô đun 04: Quản lý bộ phận phòng

Mô đun 05: Marketing du lịch

Mô đun 06: Quản trị tài chính

Mô đun 07: Kỹ năng huấn luyện

Mô đun 08: Quản trị nhà hàng - khách sạn

Cơ hội nghề nghiệp của Khóa học Quản lý khách sạn 

Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng làm việc ở vị trí của bộ phận lễ tân, bộ phận nhà hàng, bộ phận buồng/phòng trong khách sạn hoặc các cơ sở tương đương;

Kỹ năng giám sát, quản lý bộ phận tiếp tân, nhà hàng, buồng/phòng;

Có khả năng làm việc trong môi trường không quen thuộc;

Xử lý một số tình huống nghiệp vụ trong quá trình làm việc;

Có khả năng tự đánh giá kết quả của nhiệm vụ được giao.

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

Lịch khai giảng và Học phí

THÁNG 3: Ngày 07/03/2024 học buổi Sáng Thứ 2 -> Thứ 6

THÁNG 5: Ngày 03/05/2024 học buổi Chiều Thứ 2 -> Thứ 6

THÁNG 7: Ngày 04/07/2024 học buổi Sáng Thứ 2 -> Thứ 6

THÁNG 9: Ngày 05/09/2024 học buổi Tối Thứ 2 -> Thứ 6

THÁNG 11: Ngày 07/11/2024 học buổi Sáng Thứ 2 -> Thứ 6

 

Học phí: 14.000.000 đồng/ khóa. 

Hình ảnh khóa học QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Giảng viên giảng dạy

TRƯỞNG BỘ MÔN HOUSEKEEPING
TRƯỞNG BỘ MÔN TIẾP TÂN
GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
GIÁO VIÊN BỘ MÔN NHÀ HÀNG
GIÁO VIÊN BỘ MÔN NHÀ HÀNG
GIÁO VIÊN SALES & MARKETING
GIÁO VIÊN BỘ MÔN CƠ BẢN
4.9/5 (250 votes)
Liên Hệ