TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn (7 ngày)

Chương trình đào tạo:  TIẾP TÂN KHÁCH SẠN
Thời lượng đào tạo: 60 tiết 
Hình thức đào tạo: Trực tiếp tại doanh nghiệp
Đơn vị thực hiện đào tạo
TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST
23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800558827  - E-mail: mail@sthc.edu.vn
TƯ VẤN NGAY
Nghiệp vụ tiếp tân khách sạn (7 ngày)
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Bộ phận lễ tân được ví như: "Trung tâm thần kinh" của khách sạn. Tại đây khách đến đặt phòng, đăng ký khách sạn, trao đổi thông tin, trả phòng, thanh toán... Mọi hoạt động của khách sạn đều có liên quan tới lễ tân. Lễ tân cũng là nơi thu nhận thông tin và chuyển phát mọi thông tin tới các bộ phận khác trong khách sạn. Lễ tân là đại diện cho khách sạn, là “người bán hàng”, cung cấp mọi thông tin về dịch vụ của khách sạn cho khách. Bộ phận lễ tân còn là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách, tạo ra những ấn tượng ban đầu cho khách về chất lượng phục vụ của khách sạn. Lễ tân là nơi tiếp nhận, giải quyết mọi kêu ca phàn nàn của khách và là bộ phận nắm rõ mọi thị hiếu, sở thích của khách hàng. Lễ tân đóng vai trò quan trọng trong việc giúp ban giám đốc vạch ra các chiến lược để hoàn thiện sản phẩm và thị trường.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

 

1 Cơ cấu tổ chức bộ phận lễ tân - Vai trò, nhiệm vụ
Mối quan hệ trong công việc giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác
4
2 Chu trình phục vụ khách
Chuẩn bị cho ca làm việc - Mẫu biểu và thông tin cần thiết
4
3 Kỹ năng sử dụng điện thoại tại nơi làm việc
Ghi nhận tin nhắn - Phương pháp đánh vần - Mẫu câu chào và xưng danh trên điện thoại
4
4 Thực hành về điện thoại - Ghi nhận tin nhắn - Phương pháp đánh vần 4
5 Khái niệm về đặt phòng trước-Vai trò, nhiệm vụ của nhân viên đặt phòng - Hình thức liên hệ đặt phòng - Các nguồn đặt phòng - Các loại đặt phòng - Các loại giá phòng - Hạng phòng-Loại giường - Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ đặt phòng 4
6 Đặt phòng chờ - Đặt phòng quá tải - Kỹ năng bán phòng - Qui trình nhận đặt phòng-Sai sót khi nhận đặt phòng 4
7 Câu mẫu khi nhận đặt phòng - Thực hành 6
8 Các hình thức đón tiếp khách - Giới thiệu mẫu khai đăng ký khách - Bảng tình trạng phòng và ký hiệu 4
9 Câu mẫu khi làm thủ tục đăng ký khách - Thực hành 6
10 Giải quyết phàn nàn của khách - Thực hành 6
11 Thủ tục thanh toán và trả phòng 4
12 Thực hành 6
13 Kiểm tra, đánh giá cuối khóa học (Trắc nghiệm và Thực hành) 4
Tổng cộng 60

Giảng viên đào tạo

- Giảng viên bộ môn Tiếp tân của trường.

- Có thâm niên giảng dạy lâu năm ngành khách sạn.

- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn trong và ngoài nước.

- Được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài.

Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

HÌNH ẢNH LỚP HỌC TẠI DOANH NGHIỆP