CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Cơ cấu tổ chức bộ phận lễ tân-Vai trò, nhiệm vụ, Mối quan hệ trong công việc giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác
- Chu trình phục vụ khách, Chuẩn bị cho ca làm việc-Mẫu biểu và thông tin cần thiết
- Kỹ năng sử dụng điện thoại tại nơi làm việc, Ghi nhận tin nhắn-Phương pháp đánh vần- Mẫu câu chào và xưng danh trên điện thoại
- Thực hành về điện thoại- Ghi nhận tin nhắn- Phương pháp đánh vần
- Khái niệm về đặt phòng trước-Vai trò, nhiệm vụ của nhân viên đặt phòng-Hình thức liên hệ đặt phòng-Các nguồn đặt phòng-Các loại đặt phòng- Các loại giá phòng-Hạng phòng-Loại giường-Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ đặt phòng
- Đặt phòng chờ-Đặt phòng quá tải- Kỹ năng bán phòng-Qui trình nhận đặt phòng-Sai sót khi nhận đặt phòng
- Câu mẫu khi nhận đặt phòng-Thực hành
- Các hình thức đón tiếp khách-Giới thiệu mẫu khai đăng ký khách-Bảng tình trạng phòng và ký hiệu, Qui trình làm thủ tục đăng ký khách
- Câu mẫu khi làm thủ tục đăng ký khách-Thực hành
- Giải quyết phàn nàn của khách-Thực hành
- Thủ tục thanh toán và trả phòng
- Thực hành
- Kiểm tra, đánh giá cuối khóa học (Trắc nghiệm và Thực hành)