TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

KINH DOANH DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI NHÀ DÂN (HOMESTAY)

Thời lượng đào tạo: 16 buổi / lớp - 5 tiết/ buổi ( 80 tiết)

Hình thức đào tạo: Trực tiếp tại doanh nghiệp

Mỗi buổi lên lớp không quá 25 học viên 

Đơn vị thực hiện đào tạo

TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST

23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800558827  - E-mail: mail@sthc.edu.vn

Liên hệ đăng ký
KINH DOANH DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI NHÀ DÂN (HOMESTAY)
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học cung cấp cho học viên kĩ năng cơ bản trong việc vận hành các loại hình dịch vụ lưu trú tại nhà dân khác nhau bao gồm gia tăng lượng du khách và sự hài lòng của họ đối với dịch vụ thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, một môi trường sạch sẽ và an toàn, cải thiện kĩ năng tiếp thị, quảng bá dịch vụ.

Kết thúc khóa học học viên có thể:

  • Liệt kê các loại hình khác nhau của dịch vụ lưu trú du lịch nhà dân và các dịch vụ đi kèm.
  • Tiếp nhận và xử lí các yêu cầu và đặt chỗ của khách hàng.
  • Sửa soạn nhà cửa để đón và phục vụ khách cũng như đáp ứng các nhu cầu lưu trú của khách.
  • Phục vụ các bữa ăn và đồ uống trong suốt quá trình khách nghỉ tại nhà.
  • Nấu được các bữa ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh tại nhà.
  • Hiểu rõ hơn về ngành du lịch và những động cơ của khách khi đi du lịch và nghỉ tại nhà dân.
  • Cung cấp cho khách du lịch những dịch vụ lưu trú du lịch tại nhà dân có chất lượng trong môi trường và điều kiện cơ sở vật chất của gia đình.
  • Ứng dụng được những nguyên tắc về an ninh và vệ sinh an toàn thực phẩm tại gia đình mình nhằm thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.
  • Áp dụng được các mô hình và các kĩ xảo nhằm tăng thêm thu nhập từ khách du lịch đang sử dụng dịch vụ lưu trú.
  • Biết cách sử dụng những phương pháp tiếp thị với chi phí thấp nhằm thu hút thêm khách du lịch.
  • Sử dụng được vốn từ và cấu trúc Tiếng Anh cơ bản để có thể phục vụ được khách lưu trú.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Bài 1: Du lịch và dịch vụ lưu trú du lịch nhà dân

Bài 2: Vệ sinh và bảo vệ môi trường trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại dân

  • Giữ vệ sinh, ngăn nắp và gọn gàng
  • Xử lí rác thải
  • Tiết kiệm điện, nước

Bài 3: An ninh và an toàn

Bài 4:  Dịch vụ khách hàng

  • Chuẩn bị đón khách
  • Đón khách 
  • Giao tiếp với khách
  • Tiễn khách

Bài 5: Tối đa hóa doanh thu

  • Đồ ăn nhẹ, đồ uống và đồ lưu niệm

Bài 6: Quản lý tài chính

  • Phương pháp định giá cơ bản 
  • Phương pháp định giá cơ bản 
  • Theo dõi các khoản phải thu của khách

Bài 7: Marketing dịch vụ với chi phí thấp

  • Xây dựng mối quan hệ đối tác
  • Khách tiếp tục sử dụng dịch vụ, giới thiệu đến bạn bè và thị trường mới

Bài 8: Dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà cửa

  • Dọn nơi ngủ cho khách
  • Dọn vệ sinh chung và các công việc không thường xuyên

Bài 9: Phục vụ khách ăn uống

  • Dọn khu vực phục vụ ăn uống.
  • Phục vụ đồ ăn

Bài 10: Chế biến món ăn

  • Trải nghiệm của khách về ẩm thực khi nghỉ tại nhà dân
  • Kiến thức về ẩm thực
  • Vệ sinh cá nhân và vệ sinh thực phẩm
  • Xây dựng thực đơn
  • Chế biến món ăn cho bữa sáng
  • Chế biến món ăn cho bữa trưa và bữa tối
Đăng ký tư vấn

Hotline: 1800558827

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Thời lượng đào tạo: 16 buổi / lớp - 5 tiết/ buổi ( 80 tiết)

Hình thức đào tạo: Trực tiếp tại doanh nghiệp

Mỗi buổi lên lớp không quá 25 học viên 

 

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ:

Email: mail@sthc.edu.vn 

Điện thoại: 1800558827

4.5/5 (130 votes)
Liên Hệ