TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH & KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST

Call 1800 558 827

Giao tiếp tinh tế, phục vụ tận tâm - Chìa khóa của mọi thành công!

Media\1_STHCHOME\FolderFunc\202404\Images/kngt-cskh-1-20240416022507-e.jpg

Nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao chất lượng phục vụ cho nhân viên đang làm việc ở ROYALE CLUB thuộc công ty liên doanh Saigon Riverside, Bộ môn Tiếp tân và Bộ môn Nhà hàng của Trường Saigontourist đã thực hiện khóa tập huấn “KỸ NĂNG GIAO TIẾP - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC VÀ KỸ NĂNG PHỤC VỤ” từ ngày 04/03/2024 đến 22/04/2024 vừa qua, tại số 01 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nâng cao chất lượng phục vụ cùng với ROYALE CLUB:

Các học viên được tiếp thu những kinh nghiệm thực tế quý báu từ các giảng viên trường Saigontourist với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại những doanh nghiệp khách sạn lớn.

Qua khóa tập huấn, học viên nhận thức được tầm quan trọng của giao tiếp, được thực hành cách xử lý tình huống khách than phiền, kỹ năng thấu hiểu khách hàng, bí quyết dự đoán mong muốn của khách hàng, kỹ năng phục vụ ẩm thực và được tham gia nhiều hoạt động đội nhóm thú vị.

Media\1_STHCHOME\FolderFunc\202404\Images/kngt-cskh-4-20240416022508-e.jpg

Các giảng viên đã đưa học viên đến gần hơn với thực tế qua những câu chuyện làm nghề sinh động, giúp học viên tư duy tích cực hơn về dịch vụ khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Media\1_STHCHOME\FolderFunc\202404\Images/kngt-cskh-2-20240416022507-e.jpg

Hãy trải nghiệm sự khác biệt cùng trường Saigontourist - nơi bạn không chỉ được tiếp thu những kiến thức chuyên sâu mà còn học được cách làm chủ những kỹ năng tinh tế và tận tâm, chìa khóa mở ra cánh cửa cho thành công của bạn trong ngành dịch vụ!

4.6/5 (24 votes)
Liên Hệ