TRƯỞNG BỘ MÔN TIẾP TÂN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Thạc sĩ Quản trị Du lịch và Khách sạn, Đại học Bangkok, 2020
- Cử nhân Anh văn – Đại học Sư Phạm TP.HCM, 1987
- Chứng chỉ Quản trị lưu trú – Học viện Raffles, Singapore, 2006
- Chứng chỉ Kỹ năng thực hành Nghề Quản trị Khách sạn, 2019
- Chứng nhận Giảng viên Hiệp hội Khách sạn & Lưu trú Hoa kỳ (Certified Hospitality Educator – CHE), 2017
- Chứng nhận Đào tạo viên VTCB, 2007
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- Nhân viên Bộ phận Concierge Khách sạn Rex Saigon, 1988
- Nhân viên Phòng Đối ngoại – Công ty Dịch vụ Thuỷ sản Tây Nam – Bộ Thuỷ sản, 1989-1990
- Phó Quản đốc Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Rex Saigon, 1991-2003
- Chuyên gia Thẩm định chuyên ngành Lễ tân Khách sạn tại Trung tâm Thẩm định Dự án EU
- Thẩm định viên nghiệp vụ Lễ tân tại các khách sạn: Caravelle, Central Palace, Eastin Grand, Intercontinental Asiana Saigon, Liberty Central, Norfolk Mansion, the Reverie Saigon, Six Senses Condao, Sofitel, Windsor Plaza…
- Chuyên viên đào tạo chuyên đề Kỹ năng Giao tiếp & Chăm sóc Khách hàng và chuyên đề Quản lý Khách sạn
- Đào tạo viên về Compass Plus cho COSTA CRUISE, 2013 - 2015
- Cộng tác viên đào tạo tại SMEI-VIETNAM (Sales & Marketing Executive International - Vietnam), 2015 - 2017
- Á quân Hội thi Lễ tân Giỏi toàn quốc, 2000
- Giám khảo Hội thi Lễ tân Giỏi Thành phố và Toàn quốc, 2010 - 2013 - 2016
- 35 năm kinh nghiệm đào tạo và quản lý khách sạn
Đối với tôi, cho dù bạn ở vị trí nào, hãy làm tốt trách nhiệm của mình. “Whatever you are, be a good one.” (Abraham Lincohn)