GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Thạc sĩ Du lịch - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
- Tốt nghiệp loại Giỏi – Chuyên ngành Quản trị lưu trú và Chuyên ngành Quản trị Lễ tân Khách sạn – Trường Du Lịch & Khách sạn Saigontourist, 2012
- Tốt nghiệp loại Giỏi – Chuyên ngành Ngữ văn Anh – Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, 2019
- Chứng nhận Giảng viên Hiệp hội Khách sạn & Lưu trú Hoa kỳ (Certified Hospitality Educator – CHE), 2017
- Vi chứng nhận (Micro–credential) Kỹ năng Lãnh đạo Khách sạn Quốc tế – William Angliss Institute, Australia, 2022
- Chứng nhận Kỹ năng Quản lý Cảm xúc trong Ngành Dịch vụ Khách hàng – PTI Education Training Group, 2022
- Chứng chỉ Sư phạm dạy nghề dạy trình độ trung cấp, cao đẳng, 2017
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- Thực tập viên quản lý Bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Windsor Plaza, 2011-2013
- Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Sân Golf CT Sphinx Nhân Sư, 2013
- Quản lý và chăm sóc chuỗi khách hàng – 3D Networks Singapore, 2014
- Trưởng Bộ phận Tiền sảnh – Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc, 2018-2019
- Quản lý vận hành – VFS Global Hồ Chí Minh, 2019-2021
- Chuyên viên đào tạo chuyên đề Kỹ năng Giao tiếp & Chăm sóc Khách hàng và chuyên đề Quản lý Khách sạn, 2014-2018
- Thẩm định viên nghiệp vụ Lễ tân tại các khách sạn: Central Palace, Intercontinental Asiana Saigon, The Reverie Saigon, Windsor Plaza, 2014-2018
- Kinh nghiệm chuyên môn: 11 năm
Với nguyên tắc 90/10, cuộc sống phần lớn được quyết định bởi cách thức và thái độ mà bạn phản ứng với tất cả những sự việc xảy ra. “Life is 10% what happens to you and 90% how you react to it.” (Charles R. Swindoll)