Tên khóa học: TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN
Thời lượng: 03 tháng ( 02 buổi / tuần )
Bằng cấp sau tốt nghiệp: Chứng chỉ đào tạo
Chương trình đào tạo Anh Văn chuyên ngành tại Trường Saigontourist được thiết kế chuyên biệt, mang tính ứng dụng cao, bám sát quy trình làm việc chuẩn quốc tế, giúp người học nhanh chóng áp dụng vào thực tế công việc.
Học viên được người bản ngữ chỉnh phát âm chuẩn trong quá trình học tập, giúp người học thay đổi hoàn toàn tư duy học ngoại ngữ.
Trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ được giao tiếp trực tiếp với người bản ngữ với thời lượng giao tiếp tiếng Anh có thể lên đến 95% tiết học.
Tại sao nên học Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn tại Trường Saigontourist?
- Saigontourist English Community áp dụng phương pháp “Phản xạ tự nhiên” để xây dựng mô hình đào tạo Anh ngữ độc quyền, giúp học viên “Nói tiếng Anh nhanh nhất thông qua giao tiếp với người nước ngoài”.
- Hệ thống gồm nhiều khóa học với các chương trình đào tạo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng học viên.
- Mô hình đào tạo Anh ngữ của trường Saigontourist được rất nhiều đối tác trong và ngoài nước tin cậy, điển hình là các khóa đào tạo tiếng Anh chuyên nghành dành cho các cấp quản lý nhà hàng, khách sạn và doanh nghiệp. Saigontourist English Community tự hào đã đào tạo Tiếng Anh chuyên ngành cho các đối tác lớn như khách sạn 5 sao Majestic, Khách sạn Hương Sen, Poc Poc Beer,..
- Saigontourist English Community không chỉ là nơi dạy Tiếng Anh, mà còn là địa điểm giúp cho các bạn trẻ thay đổi hoàn toàn tư duy học tập để chinh phục các cơ hội việc làm, xin học bổng,...Việc sử dụng tiếng anh khi giao tiếp với người bản ngữ, giáo trình được biên soạn thực tế với đa dạng các hoạt động và hình thức học tập, mang đến cho học viên môi trường học tập thân thiện và không gian giao lưu văn hóa đa dạng.
- Với lộ trình phù hợp được thiết kế cho từng học viên, hình thức học tập đa dạng và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tình nguyện viên nước ngoài nhiệt tình và phương pháp giảng dạy “Phản xạ Tự Nhiên” độc quyền, Saigontourist English Community là nơi giúp bạn nói tiếng anh trong thời gian nhanh nhất.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chủ đề: Phone Inquiries
+ Liệt kê các bộ phận trong khách sạn; vị trí công việc của nhân viên trong bộ phận lễ tân
+ Giới thiệu các loại tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn
+ Nắm bắt được vị trị của khách sạn; các vị trí trong khách sạn
+ Nắm bắt được kỹ thuật sử dụng điện thoại: trả lời cuộc gọi, giữ cuộc gọi, …
+ Sử dụng được các cụm từ phổ biến khi giao tiếp qua điện thoại với khách
Chủ đề: Reception – Reservation
+ Phân biệt được các loại phòng, hạng phòng, loại giường, vị trí phòng
+ Thực hành được quy trình nhận đặt phòng cơ bản qua điện thoại.
+ Thực hành được quy trình nhận đặt phòng với các hình thức đảm bảo.
+ Nhận biết các lỗi thường gặp khi nhận đặt phòng.
Chủ đề: Reception – Check-in
+ Nắm bắt được các hình thức chào đón khách
+ Xác nhận việc đặt phòng của khách
+ Thực hành quy trình đăng ký khách lưu trú cơ bản
+ Thực hành quy trình đăng ký khách với các hình thức đảm bảo.
+ Thực hành quy trình đón khách đoàn
Chủ đề: Amenities
+ Liệt kê các thiết bị điện sử dụng trong phòng lưu trú
+ Liệt kê các tiện nghi trong nhà tắm và các tiên nghi khác trong phòng
+ Đưa ra thông tin sử dụng của một số tiện nghi trong phòng
+ Giới thiệu một số tiên nghi phổ biến và nổi trội khi lưu trú tại khách sạn.
Chủ đề: Request for services
+ Liệt kê các loại tiện nghi của Bộ phận phòng và giặt ủi
+ Lắng nghe và hiểu được các yêu cầu cơ bản của khách lưu trú
+ Thực hiện việc hỗ trợ đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú phòng liên quan đến các tiện nghi trong phòng.
Chủ đề: Handling Complaints
+ Nắm được các loại than phiền và nguyên nhân than phiền; kỹ thuật giải quyết than phiền
+ Thực hành than phiền của khách về trang thiết bị trong phòng hư hỏng
+ Thực hành than phiền của khách về thái độ nhân viên không tốt.
+ Thông báo cho khách các sự cố đột xuất
+ Xử trí các tình huống khẩn cấp như động đất, hỏa hoạn
Chủ đề: Looking around a restaurant
+ Liệt kê các dụng cụ thông dụng sử dụng trên bàn ăn, các giới từ miêu tả vị trí của các vật dụng
+ Giới thiệu các loại bàn, các khu vực khác nhau trong nhà hàng
+ Nắm bắt được các vị trí trong nhà hàng và vai trò của từng vị trí
+ Giới thiệu giờ làm việc của một nhà hàng, sức chứa của nhà hàng.
Chủ đề: Calling A Restaurant
+ Sử dụng được các cụm từ phổ biến khi giao tiếp qua điện thoại với khách
+ Thực hành được quy trình nhận đặt bàn qua điện thoại.
+ Thực hành tình huống nhận đặt bàn của khách qua điện thoại, tình huống nhà hàng còn bàn, nhà hàng hết bàn
+ Nhận các yêu cầu đặc biệt của khách.
Chủ đề: Welcoming And Seating Guests
+ Hỏi khách đã đặt bàn trước hay chưa
+ Đón khách với tình huống khách đã đặt chỗ trước, và tình huống khách vãng lai
+ Đón khách VIP, khách đoàn
+ Thực hành quy trình đón khách tại nhà hàng
Chủ đề: Taking Beverage Orders
+ Liệt kê các thức uống phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng
+ Liệt kê các món trang trí thức uống phổ biến khi phục vụ trong nhà hàng
+ Đưa ra đề nghị lịch sự khi nhận order thức uống
+ Giới thiệu thức uống kèm theo từng loại thức ăn
+ Giới thiệu thực đơn thức uống
Lịch khai giảng và Học phí
THÁNG 4: Ngày 4/4/2024 học buổi chiều Thứ 2, Thứ 4
THÁNG 7: Ngày 4/7/2024 học buổi tối Thứ 4, Thứ 6
THÁNG 10: Ngày 3/10/2024 học buổi tối Thứ 3, Thứ 5